วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ >>อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์


อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ พัทยา Underwater World Pattaya

อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ พัทยา Underwater World Pattayaตั้งอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ด้วยอุโมงค์ที่ยาว 105 เมตร ตั้งอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ด้วยอุโมงค์ที่ยาว 105 เมตร

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเหมือนกับได้เดินทางไปบน โลกใต้ทะเล โดยไม่เปียก เริ่มจากชายฝั่งอันเป็นหาดทรายและแก่งหิน ลึกลงไปยังแนวปะการังที่มีสีสันสดใส แข่งกันอวดความงามกับฝูงปลามากมายผ่านอุโมงค์ ซึ่งสร้างเป็นทางเดินลอดในอควาเรียมขนาดใหญ่ที่จำลองความมหัศจรรย์ไว้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

สถานที่น่าสนใจใน อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์
-ร้านขายของที่ระลึก รวบรวมของขวัญของฝากมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมและซื้อติดไม้ติดมือกลับไป
จุดทัชพูล นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับชีวิตสัตว์ทะเลที่พบเห็นได้ตามชายฝั่งและแก่งหินรอบ ๆ เมืองไทย เช่น ปลาฉลามกบ ดาวทะเล ฯลฯ นักท่องเที่ยวสามารถใช้มือสัมผัสกับสัตว์ทะเลได้อีกด้วย

โซนแนวปะการัง จัดแสดงสัตว์ทะเลหลายชนิดที่อาศัยอยู่ในแนวปะการังและต้องพึ่งพาอาศัยกันทั้งในด้านที่พัก อาหาร และการมีชีวิตรอด ประกอบด้วยฝูงปลาเล็ก / ใหญ่ ที่มีสีสันสวยงาม

โซนปลาฉลามและกระเบน จัดแสดงสัตว์น้ำขนาดใหญ่ในเขตน้ำลึก เช่น ฉลามเจ้าทะเล และปลากระเบน

โซนเรืออับปาง จัดแสดงซากเรืออับปางที่สร้างคุณค่าทางด้านนิเวศวิทยาและเป็นที่หลบภัยจากการคุกคามสำหรับสัตว์ทะเล และมักจะกลายเป็นแนวโขดหินปะการัง ภายในอุโมงค์นี้จะประกอบไปด้วยปลาเศรษฐกิจต่าง ๆ และเต่าทะเล
ที่ตั้ง..
พัทยาใต้ ห่างจากเทสโก้โลตัส 1 กม.22/22หมู่ 11 ถนน.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 66 (0) 38 756 879 เบอร์ต่อการตลาด. 114, 115 & 119 เบอร์ต่อการศึกษา. 116
สายด่วน: 66(0) 38 756 979
แฟกซ์ : 66 (0) 38 756 875อีเมล์ : marketing@uwp.hawpar.com
การเดินทาง..

การเดินทาง :- อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ พัทยา อยู่ตรง หลักกิโลเมตรที่ 150 บนถนนสุขุมวิท

ทางรถยนต์ :- จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนสายบางนา - ตราด มุ่งหน้าสู่จังหวัดชลบุรี จากตัวเมืองชลบุรี มุ่งหน้าสู่พัทยา จากตัวเมืองชลบุรี มุ่งหน้าสู่บางแสน ( หลักกิโลเมตรที่ 104 ท่านจะถึงแยกขวามือเข้า หาดบางแสน ) จากทางเข้าหาดบางแสน ให้ท่านขับตรงไปประมาณ 40 กิโลเมตร จะถึง แยกขวามือเข้าพัทยาเหนือ ให้ท่านขับตรงไปอีกประมาณ 1.9 กิโลเมตร จะถึงแยกขวามือเข้าพัทยากลาง ให้ท่านขับตรงไปอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร จะถึงแยกขวามือเข้าพัทยาใต้ ให้ท่านขับตรงไปอีกประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถ ( U-Turn ) หลังจากกลับรถแล้วให้ชิดซ้ายไว้ แล้วขับมาอีกนึดนึง ท่านก็จะถึง Underwater World Pattaya



แผ่นที่..

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ราคาเข้าชมเท่าไหร่ครับ
และเปิดกี่โมงครับ